19 thg 4, 2012

Ra mắt chuyên đề về HTML cơ bản

    
  HTML là một ngôn ngữ định dạng rất phổ biến trong thiết kế web, đối với Blogspot HTML là rất cần thiết nếu các bạn muốn tự thiết kế, chỉnh sửa template hoặc thêm widget theo ý thích của mình. Bắt đầu biết đến ngôn ngữ HTML từ năm 2010 khi tiến hành lập Forum trên nền tảng ZetaBoards, mặc dù không có một ngày nào được học về ngôn ngữ này cả, nhưng bằng những tìm tòi và khám phá, tìm hiểu qua nhiều nguồn khác nhau, đến nay Cổ Nguyệt đã có được những hiểu biết cơ bản nhất định về HTML. Nắm bắt được một thực tế rằng trong số các bạn có rất nhiều người chưa hiểu và chưa biết cách sử dụng HTML như chính tôi những ngày đầu làm quen với ngôn ngữ định dạng này, hôm nay Cổ Nguyệt quyết định viết loạt bài "HTMl cơ bản" để làm cho công việc thiết kế web trở nên đơn giản hơn. Tất nhiên sẽ là thừa đối với những bạn đã được học hoặc đã tìm hiểu về HTML, nhưng sẽ là rất cần thiết đối với bạn nào chưa biết.
    * Về nội dung, loạt bài này sẽ được chia làm các phần nhỏ, viết chi tiết cụ thể về từng vấn đề. Theo dự kiến nó sẽ gồm các phần sau:
    -Phần 1: Tổng quan về HTML
    -Phần 2,3,4,...: Các thẻ thông dụng trong HTML
   * Về hình thức, các phần sẽ được viết lần lượt theo thời gian, từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, được đăng trong chuyên mục "Lập trình-đồ họa". Các bạn hãy đón đọc bài viết đầu tiên trong chuyên đề này nhé!

Bài viết liên quan:

6 nhận xét:

  1. Rất hay.
    Nhiều bạn mới gia nhập blogger sẽ cần những bài viết bổ ích như vậy để có thể hoà nhập dễ dàng hơn và cũng góp phần cho CNTT nước nhà :D.
    Biết 1 chút cũng là biết và từ đó sẽ tìm hiểu thêm :D.
    Chúc bạn thành công với tut về HTML này :D.

    Trả lờiXóa
  2. :) cảm ơn bác, em sẽ cố gắng. mà cái temp bác share tuyệt thật đấy,:)) e đang tính chỉnh sửa lại chút rồi share cho anh em cùng dùng

    Trả lờiXóa
  3. bạn bỏ phần nhập mã khi comment đi, bất tiện với người comment lắm bác. :))

    Trả lờiXóa
  4. Cập nhật thêm bản quyền của theme đi bác!

    Trả lờiXóa
  5. @Việt nam: cảm ơn ý kiến của bạn. blog đang trong giai đoạn hoàn thành nên mình chưa kịp làm,

    Trả lờiXóa
  6. @linh dung: Blog đang hoàn thiện mà bạn, mình sẽ cập nhật sau:)

    Trả lờiXóa