24 thg 4, 2012

Dịch vụ tạo hình nền chữ lồng miễn phí

Trong thời đại ngày nay, ai cũng sỡ hữu ít nhất 1 chiếc điện thoại di động. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có 1 hình tạo bởi 2 chữ cái của mình và người yêu lồng vào nhau để làm hình nền. Điều đó hoàn toàn không khó nếu bạn biết sử dụng photoshop, nhưng không phải ai cũng đều biết sử dụng phần mềm này. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu của tất cả các bạn, Cổ Nguyệt's Blog chính thức mở dịch vụ thiết kế hình nền chữ lồng dành tặng các đôi yêu nhau. Điều đặc biệt là dịch vụ này hoàn toàn free, các bạn không cần phải trả bất kỳ một chi phí nào. Chỉ cần các bạn hoàn thành việc đăng ký BảoKim theo link hướng dẫn của Cổ Nguyệt's Blog, việc này rất đơn giản, chỉ mất chưa đến 1 phút, hơn nữa còn mang lại cơ hội kiếm tiền cho các bạn. 
   Hi vọng rằng với dịch vụ này của chúng tôi tình yêu của các bạn sẽ bền chặt và thăng hoa hơn. 

Thời gian qua dịch vụ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và quan tâm của các bạn, Từ ngày 24/06/2012, để thay lời cảm ơn tới người đã tạo chữ lồng miễn phí cho bạn, trước khi yêu cầu vui lòng Đăng ký tài khoản tại VinaResearch theo đường link giới thiệu của chúng tôi. Việc này hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng, hơn thế nữa các bạn còn có cơ hội kiếm tiền bằng việc làm khảo sát online 







  Các bạn có nhu cầu xin vui lòng comment bên dưới trong đó có ghi 2 chữ viết tắt tên bạn và tên người ấy. Nếu bạn nào có yêu cầu cụ thể hơn có thể để lại cả hình nền mà bạn cần làm. Trong trường hợp bạn không có yêu cầu hình nền cụ thể, chúng tôi sẽ sử dụng hình nền tùy ý. Còn bây giờ hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình nền chữ lồng mà chúng tôi đã thiết kế.




Bài viết liên quan:

744 nhận xét:

  1. bạn làm hộ tớ 2 chữ M Đ được không, hình nền thế nào cũng được

    Trả lờiXóa
  2. của bạn đây nhé, bạn click vào link ảnh bên dưới rồi down về dùng nhé, chúc tình yêu của 2 bạn luôn vững bền và ngày càng đơm hoa kết trái
    Link ảnh:http://nl5.upanh.com/b6.s28.d3/a1ef95ecb3a39390b42b78023fda984a_44019055.md.jpg

    Trả lờiXóa
  3. ban lam ho to 2 chu N T duoc k ? hinh nen dep ti nha

    Trả lờiXóa
  4. làm giúp mình 2 chữ T-K và P-K đc hk? giúp mình nhé! cảm ơn các bạn trước

    Trả lờiXóa
  5. @lonely wind chime:
    Của bạn đây: T-K
    P-K
    Chúc tình yêu của các bạn luôn thăng hoa

    Trả lờiXóa
  6. của bạn đây: M-H
    Chúc bạn và người ấy luôn hạnh phúc

    Note: các bạn muốn hình nền vừa với màn hình thì khi yêu cầu chữ ghi luôn cả kích thước màn hình (ví dụ 320 x 240) hoặc loại máy vào luôn nha

    Trả lờiXóa
  7. chu d va l ban nhe
    tk nhieu

    Trả lờiXóa
  8. KHuyến mãi bạn 2 hình với 2 kiểu chữ khác nhau luôn nè:
    D-L 1D-L 2
    Chúc các bạn hạnh phúc và bên nhau trọn đời.... :)

    Trả lờiXóa
  9. tao dum minh 2 chu D_T dc ko? tks truoc nha

    Trả lờiXóa
  10. Ban giup minh 2 chu H, P nha, minh thich hinh nen mau tim ban da co san roi day. Thanks

    Trả lờiXóa
  11. tạo giúp mình chữ HS với . nền giống 3 cái hình đầu tiên ấy . cám ơn bạn nhiều :)

    Trả lờiXóa
  12. Giúp tớ với, chữ D và L lồng nhau, nền trắng nhé.

    Trả lờiXóa
  13. Ban oi! Giup minh voi 2 chu T-P tren hinh nen mau tim ma ban da tao 2 chu N-H ay. Minh rat thich mau tim. Xin cam on!!!

    Trả lờiXóa
  14. lam gium minh chu Q va T nhe
    tk nhieu

    Trả lờiXóa
  15. Của các bạn đây:
    D-L (nền trắng)
    D-T
    H-P
    H-S
    T-P
    T-Q

    Chúc các cặp đôi của chúng ta luôn là những "cặp đôi hoàn hảo"!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  16. làm giúp mình chữ D và L với nền là hình ở link http://i270.photobucket.com/albums/jj83/duongquangduy/Wallcoo_com_illustration_cartoon_1084541_top.jpg
    và font chữ D là PhontPhreak's Handwriting và chữ L là Porcelain
    mình làm cầu hôn bạn gái nên bạn làm đẹp giúp mình với, hì hi thanks bạn.

    Trả lờiXóa
  17. làm dùm mình 2 chữ T đi!

    Trả lờiXóa
  18. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  19. Của bạn Duy đây: D-L
    Mình làm theo font chữ yêu cầu của bạn, nhưng theo con mắt cá nhân của mình thì k nên dùng font chữ PhontPhreak's Handwriting, nó không phù hợp cho lắm. Và nhân đây cũng tặng bạn thêm 1 hình nữa D-L(1).
    Chúc 2 bạn sơm nên duyên vợ chồng và mãi mãi yêu thương nhau trọn đời trọn kiếp :)

    Trả lờiXóa
  20. Của bạn Ti đây: T-T
    Chúc cặp "song T" luôn hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  21. nhắc nhở bạn Ti: k comment 2 nội dung giống nhau nhé! :))

    Trả lờiXóa
  22. Hehe ,cho 1 tấm gồm 2 chữ H và D nhé !

    Trả lờiXóa
  23. bạn ơi bạn làm giúp mình hình nền 2 chữ T nha!
    bạn làm trên hình nền theo link mình gửi:(hình thứ 4 -hình mèo kitty)http://diendanbaclieu.net/diendan/showthread.php?21150-Hinh-nen-Valentine-2012-dep-Wallpaper-Valentine-2012-cho-may-tinh
    Điện thoại của mình là Nokia 5233.
    Mình cảm ơn bạn nhiều nhiều nhé!!

    Trả lờiXóa
  24. Bạn ơi bạn làm cho mình giống hình này nhé
    http://i270.photobucket.com/albums/jj83/duongquangduy/Wallcoo_com_illustration_cartoon_1084541.jpg
    nhưng mà chữ D và L một cái màu da cam đậm một cái màu da cam nhạt và làm lồng vào nhau giúp mình với
    font chữ D và L là Porcelain
    còn font chữ đoạn viết ở dưới là PhontPhreak's Handwriting
    Thanks bạn

    Trả lờiXóa
  25. ah cái hình nền đây bạn http://i270.photobucket.com/albums/jj83/duongquangduy/Wallcoo_com_illustration_cartoon_1084541_top.jpg
    bạn làm giúp mình với, cái mình nhờ bạn làm bên trên ny mình ko t hích vì phối màu sặc sỡ quá :((

    Trả lờiXóa
  26. còn đây là của Duy: D-L
    Bạn yêu cầu thì mình làm theo chứ làm với kiểu chữ này nó k đẹp mà chỉ rối mắt thôi, hơn nữa 2 chữ không nên cùng font, màu cũng k nên gần nhau quá, ở đây bạn yêu cầu 1 da cam đậm và 1 da cam nhạt, như thế nó lại gần giống với màu nền nữa, nên sẽ là không đc đẹp lắm.
    Về hình nền chữ lồng thì cũng có ý nghĩa của nó: thông thường 1 chữ viết hoan theo kiểu bình thường, nét đậm, thể hiện cho người đàn ông cứng rắn, mạnh mẽ, còn 1 chữ nữa thì uốn lượn và quấn lấy chữ kia, thể hiện cho sự mềm mại và vẻ đẹp của người phụ nữ, chữ này bao giờ cũng nét nhỏ hơn...
    Cơ bản như thế cho bạn hiểu

    Trả lờiXóa
  27. cái font của Duy cũng quá rườm rà, nếu sử dụng 1 trong 2 chữ thì đã k nên, cả 2 thì càng k nên

    Trả lờiXóa
  28. bạn ơi cái hình bạn làm chữ D và L to quá, hình mẫu của mình 2 chữ đó ở góc trái và bé mà bạn. Bạn sửa lại giúp mình đc k?

    Trả lờiXóa
  29. m k để ý là bạn có mẫu ở trên. Đây nha: D-L
    Khiếp bạn rồi đấy, :P

    Trả lờiXóa
  30. cho mình xin chữ S và P đc ko.hình nên nào cho điện thoại màn hình 320x240 nhé

    Trả lờiXóa
  31. Cho mình xin 3 chữ F E C lồng vào nhau nhé bạn. Hình nền trắng nhé.

    Trả lờiXóa
  32. Ad ơi, tạo giúp mình chữ bb ♥ tv nha.tks ad nhờ ad gửi link vào email thethucht@gmail.com giúp mình.vì mình ít khi onl lắm.tks ad nha

    Trả lờiXóa
  33. làm hộ Em 2 chữ T & P lấy hình nền thứ 3 ở trên xuống nha Admin. Làm rõ 2 chữ lên nha ...
    Thanks Admin nhé.... :)

    Trả lờiXóa
  34. Hôm nay m đang có việc ở quê phải về, chưa có thời gian làm cho các bạn, các bạn thông cảm nhé, cứ để lại yêu cầu, m sẽ làm cho các bạn sau :)

    Trả lờiXóa
  35. Bạn tạo chữ lồng P và M giùm mình nhé! Tks!

    Trả lờiXóa
  36. a ui.a lam ho e chu H và Đ với nhé.hj.cam on a nhiu

    Trả lờiXóa
  37. a ui.a lồng hộ em chữ H và Đ ; T và P với ah.hi.cảm ơn anh nhiều

    Trả lờiXóa
  38. bạn ơi làm giúp mình 2 chữ S_H với nền hoa hồng ở trên và nền màu tím đc không. cám ơn bạn nhìu nhìu. mong phản hồi của bạn. :P

    Trả lờiXóa
  39. Bạn ơi làm dùm mình chữ K-H được ko bạn. Hình nền thiên nhiên như ảnh mẫu đầu tiên ấy. Thanks bạn nhìu! ^^ :)

    Trả lờiXóa
  40. bạn ơi, làm hộ mình 2 chữ D lồng nhau với!

    Trả lờiXóa
  41. ban giup to lam chu TN dc hok?? thanks truoc hihihi dep ty ok nhe
    :)

    Trả lờiXóa
  42. khi nao xong nhi ban oi....mai to vao xem nhi hihi

    Trả lờiXóa
  43. ban lam giup minh chu TN hinh nen thien nhien o dau trang ne hoac hinh nen xep hoa thanh trai tim mau hong do.hihi.giup minh ty

    Trả lờiXóa
  44. Các bạn cứ để lại yêu cầu, vài hôm nữa mình làm cho, giờ mình đang trông người nhà ở bệnh viện nên chỉ onl bằng đt, k có máy nên chưa làm đc cho các bạn

    Trả lờiXóa
  45. bạn làm hộ mình chữ M lồng với H đi.thanks

    Trả lờiXóa
  46. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  47. bạn làm giúp min2uwx và y nhé thanks

    Trả lờiXóa
  48. lam dum minh chu T - H nha ban, mau so 3, gui wa mail kieplamtraiphieubac@yahoo.com thanks nhiu

    Trả lờiXóa
  49. tao dum minh nha ban goy gui wa mail dum minh nha, tks nhiu lam

    Trả lờiXóa
  50. bạn làm cho mjk 2 chữ cái LN vs nha,tks bn trc

    Trả lờiXóa
  51. lam dum minh 2 chu cai DT hinh nen nhu hinh mau so 1 ma ban dang

    Trả lờiXóa
  52. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  53. lam dum minh 2 chu cai DT hinh nen nhu hinh mau so 1 ma ban dang kich co anh 240x320

    Trả lờiXóa
  54. Làm jumf mình chữ H và chữ P lồng vào nhau trên nền như hình 1 trong blog nhan! mình cảm ơn nhiều. Mail của mình la :ledaokieuphuong89shpy@gmail.com

    Trả lờiXóa
  55. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  56. làm giúp minh 2 chữ lồng ĐO nha

    Trả lờiXóa
  57. làm giúp mình 2 chữ PN nka, hình nền sao cũng được hết

    Trả lờiXóa
  58. lam ho mjh chu KD voi chu D mau xanh da troi nha! thanks

    Trả lờiXóa
  59. Yêu cầu của các bạn cuối tuần này mình mới có thời gjan làm cho đc nhé!

    Trả lờiXóa
  60. lam dum em chu Đ_T anh nha. thank a nhiu

    Trả lờiXóa
  61. a ơi làm giúp em 2 chữ T_O nha,e cam ơn nhìu ạ

    Trả lờiXóa
  62. Bạn ơi giúp t chữ TG với SE đc không, cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  63. bạn ơi làm hộ mình chữ P và L với

    Trả lờiXóa
  64. làm hộ mình chữ P và L lồng vào nhau nha pạn . pạn làm giúp mình 2 hình với

    Trả lờiXóa
  65. Bạn giúp mình làm 2 chữ K L màn hình 320 x 460. 2 chữ D P màn hình 240 x 320 ... 2 chữ Q T màn hình 240 x 320...mình cảm ơn bạn nhiều...

    Trả lờiXóa
  66. Của các bạn đây nhé. Vì thòi gian qua mình có việc bận không làm cho các bạn ngya được, để đến hôm nay số lượng yêu cầu của các bạn khá lớn, vì vậy mình up tất cả vào 1 album, các bạn nhấp vào album dưới để chọn hình nền của mình nhé: http://upanh.com/profile/album/tuyuof hoặc http://upanh.com/profile/album/tuyuop
    Chúc các bạn hạnh phúc và luôn đòng hành cùng Cổ Nguyệt's Blog

    Trả lờiXóa
  67. lam ho minh chu LH tren nen trai tim mau tim hoac mau xanh da troi nha, lam chu hoa y. chu mau hong nha. cam on ban

    Trả lờiXóa
  68. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  69. a ơi bạn gái e dang dung diên thoại c2_03,a có thê tạo duoc ảnh vừa vơi hinh nên dt được k ak. nếu dc thi a tạo giup e chữ T_O,hình nên giông chư O_T a đã tạo nhung a đảo lai thư tự chữ cái giup e nhé.
    A cô gắng làm giup,e cam ơn a nhiu

    Trả lờiXóa
  70. lam ho minh hai chu P va L voi

    Trả lờiXóa
  71. của các bạn đây nhé: L-H , P-L , T-O , K-T ,
    Note: các bạn yêu cầu cả hình nên cụ thể thì để lại cả link hình nhé.khi làm mình chọn hình nền ngẫu nhiên trên mạng nên nếu các bạn yêu cầu làm giống hình nào đó mình đã làm thì lại phải tìm lại, tốt nhất các bạn cứ để lại link hình :)

    Trả lờiXóa
  72. http://1.bp.blogspot.com/-5G16J0-a-a4/T5LJUnlOezI/AAAAAAAAAdo/WGyxQPktrlY/s640/hinh3.jpg

    http://3.bp.blogspot.com/-ZLgrhqleh1c/T5LJDh436jI/AAAAAAAAAdY/cpNqrFw-oUA/s640/hinh1.jpg

    Ok bạn làm dùm mình chữ M và chữ T nhé ! Thank bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  73. anh lam gjup em chu Đ_O, hinh nen http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTRV0GxqRZWgN9HvzbASi_BTW8n9zKkzSy6PbHlaGXIThqNM47GOsMV0F_n va nka
    thanks nhju!

    Trả lờiXóa
  74. Cuả warrior sky đây nhé:)
    http://nm8.upanh.com/b2.s1.d4/f14459b3b5cbeb065cde90b2cacdb0df_45097368.conguyetmt1.jpg
    http://nm3.upanh.com/b5.s26.d1/aa75247216f7b34c17f282ef603a1978_45097373.conguyetmt2.jpg

    còn đây là của Đông:) http://nm6.upanh.com/b1.s26.d2/fa40bc0e28aaefbc8a2dc945a10c72fc_45097366.conguyetdo.jpg

    Trả lờiXóa
  75. Các bạn có thể xem bộ sưu tập những hình nền chữ lồng đã làm ở ĐÂYnhé. Những yêu cầu nào của các bạn đã có trong album này thì các bạn có thể chọn luôn, không cần phải gửi yêu cầu cho mình. Lưu ý đối với các bạn có yêu cầu mẫu hình nền cujh thể xin gửi kèm theo link hình, những hình mình đã làm là lấy hình ngẫu nhiên trên mạng, nên không phải khi nào cũng tìm lại được.
    Thân: Ngọc Lân :)

    Trả lờiXóa
  76. lam ho minh chu LH tren nen trai tim long mau tim o tren do

    Trả lờiXóa
  77. anh oj lm dum em cku H_N vs hjnh nen http://www.google.com.vn/imgres?q=hinh+nen&start=727&hl=vi&sa=X&biw=1360&bih=598&addh=36&tbm=isch&prmd=imvns&tbnid=XKL4FObvkfnSoM:&imgrefurl=http://thegioiweb.vn/Story/vn/photoshop/huongdanphotoshop/2010/2/10165.html&docid=wUVfxfGect8cwM&imgurl=http://thegioiweb.vn/Uploaded/linhntt/12010/traitimlangman8.jpg&w=945&h=945&ei=TTjAT836Naq4iQfnzKGgCg&zoom=1&iact=hc&vpx=1074&vpy=298&dur=7573&hovh=225&hovw=225&tx=106&ty=211&sig=103674003368010656528&page=29&tbnh=138&tbnw=137&ndsp=25&ved=1t:429,r:18,s:727,i:104 nka

    Trả lờiXóa
  78. lam guim minh chu H-P long vao nhau i. thanks ban nhan!

    Trả lờiXóa
  79. làm giúp tớ hai chữ L-P đi, cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  80. Bạn làm giúp mình chữ P L được k bạn.! Cám ơn bạn nhiều nhé.^^
    Mình thích tấm hình này: http://ca2.upanh.com/12.735.16959107.Wy70/stvalentine6.jpg tạo giúp mình với nha.hj

    Trả lờiXóa
  81. Bạn ơi cho mình một tấm để mình làm hình nền laptop nữa nhé.hj Cám ơn bạn nhiều.! link ảnh này nha: http://www.lovinghugs.com/images/thumbnailitems/Love-Wallpapers/love-wallpaper22.jpg

    Trả lờiXóa
  82. bạn ơi làm giúp mình chữ T và K nhé, hình nên đẹp nhé bạn, thank bạn trước nha

    Trả lờiXóa
  83. Bạn ơi làm cho mình hai chữ A và Y bạn nhe thank ban

    Trả lờiXóa
  84. Còn phần hình nền lãng mạn chút cũng được :)

    Trả lờiXóa
  85. Của các bạn mình cho vào Album luôn rồi nha. Các bạn tự tìm lấy hình của mình nhé Album Chữ lồng
    Chúc các bạn hạnh phúc và mãi mãi bên nhau, gắn bó nhau như 2 chữ cái lồng vào nhau vậy......... :)

    Trả lờiXóa
  86. Khâm phục anh Lân quá! chắc sau này phải học hỏi anh nhiều!

    Trả lờiXóa
  87. @Sức: cò gì đâu ông bạn, vọc vạch tí cho vui thôi mà :)

    Trả lờiXóa
  88. làm cho mình chữ A và T lồng vào nhau nha. Nếu Có thì pm mình 1 tiếng qua yahoo mjnhmjnhnguyen@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  89. Bạn làm hộ mình chữ P lồng chữ N nhà :-SS

    Trả lờiXóa
  90. lam guim minh chu H-P long vao nhau i. thanks ban nhan!

    Trả lờiXóa
  91. Ban oi lam giup minh chu A va Y long vao nhau . Phan hinh nen la hinh bien co 2 nguoi ngoi. co vong trai tim bao quanh 2 chu do ban nhe. thanks ban nhju

    Trả lờiXóa
  92. chu oi!
    nho chu tao cho con chu n va t long nhau uoc k? may e la may 12phim.
    cam on chu trc nha.ma chu lam xog gui vao yahoo dc k?
    yahoo cua chau ne: girlcodon_115@yahoo.com
    thank chu lan nua!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  93. CHÚ Ý: Từ hôm nay 31/05/2012 các bạn vui lòng ĐĂng ký tài khoản BảoKim theo link giới thiệu của chúng tôi trước khi yêu cầu nhé. Hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng, lại có thêm cơ hội kiếm tiền, và cũng là thay cho lời cảm ơn tới admin


    :)ĐĂNG KÝ BẢO KIM MIỄN PHÍ:)

    Trả lờiXóa
  94. Mỗi thành viên đăng ký coi như đã ủng hộ chúng tôi 1000 đồng.

    Trả lờiXóa
  95. tao giup minhf 2 chu H K nhe, minh da dang ky baokim theo link cua b roi

    Trả lờiXóa
  96. HK của bạn cso trên phần hình mẫu phía trên rồi nha. Chúc tình yêu của các bạn luôn vững bền và chú bạn kiếm được thật nhiều tiền từ Bảokim

    Trả lờiXóa
  97. nho a lam e 2 chu n dep dep ti nha.e co hjh thien nhien oy khac dep ti.thank a nhiu/ak ma may e la may 240X320.jup e vs nha
    e da dk bao kim.com oy

    Trả lờiXóa
  98. Bạn xem dời cái nút google +1 sang trái đi. Nó che hết phần liên kết tới blog mình rồi :-o http://tanchau123.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  99. làm dùm em chữ D-T nha ^^ gửi vào yahoo dùm em nha: vikkun_forever tks anh nhiều :)

    Trả lờiXóa
  100. a oi e cop hjh 2 chu t&n ve nhug k sd dc.a co the lam cho e 2 chu n&t theo co 240X320 dc k?
    thank a nhju........

    Trả lờiXóa
  101. Làm jumf mình chữ H và chữ P lồng vào nhau trên nền như hình 1 trong blog nhan! mình cảm ơn nhiều. Mail của mình la :ledaokieuphuong89shpy@gmail.com

    Trả lờiXóa
  102. @tanchau123. Tùy vào độ phân giải màn hình thôi bạn ah. Mình vẫn thấy bình thường. Chắc đpgmh của bạn thấp nên k thấy thôi, chứ người khác thì vẫn thấy

    Trả lờiXóa
  103. Các bạn yêu cầu tạo chữ lồng chú ý phần ghi chú mình mới update ở trên nhé. Hãy ủng hộ mình bằng cách đký tàj khoản BảoKim theo link giới thiệu của mình trc khi để lạj yêu cầu tạo chữ nhé. Cảm ơn! Có gì liên lạc mình 01648383456

    Trả lờiXóa
  104. Các bạn có thể xem hướng dẫn trên đầu website hoặc đăng ký nhanh theo link sau www.baokim.vn chỉ mất 1phút

    Trả lờiXóa
  105. hjx.e dk baokim rui ma.a lam on lam jup e chu n&t, n&n vs di.e dk baokim cua a oy ajup e nha.nhanh nhanh nha a.
    thank a trc nha.......!!!!!!!!!!!!!!
    ma lam sao pit ai dk ai chua ha a????????

    Trả lờiXóa
  106. anh oi giup em chu T va P nha a, e can gap lam cam on a nhiu :)

    Trả lờiXóa
  107. bn oi tao giup ming hinh nen 2 chu N K dc hem cam on truoc

    Trả lờiXóa
  108. giup minh 2 chu N K hinh nen dep ti nhe lien he wa ym : amaimailanguoieyeu@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  109. nguoi ta gian e wa roi kia a oi, chu T va P nha a :((

    Trả lờiXóa
  110. làm cho mình 2 chữ H - U:-SS

    Trả lờiXóa
  111. a ơi làm giúp e chữ Đ và chữ T lồng vào nhé. Hình nền đây ạ http://blog.uhm.vn/plus/tinhyeu/4/uhm2.jpg :)
    a chèn chữ đừng che mất ngôi nhà và đôi tềnh nhân nha hihi cảm ơn a trước ạ. a gửi quá yh giúp e nha: meoconthanhtrang@yahoo.com.vn :))

    Trả lờiXóa
  112. bạn lam dùm mình chữ H A nhé bạn!!! thanks ban nhiều nha.

    Trả lờiXóa
  113. làm giùm mình chữ O và Â, K và C, H và M, H và N, T và N nhé

    Trả lờiXóa
  114. Các bạn lưu ý là đăng ký tài khoản BảoKim trước nhé
    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trả lờiXóa
  115. Bạn yêu cầu chữ gì thì m mới làm chứ k phải chữ có sẵn b nhé

    Trả lờiXóa
  116. lm júp mình chữ H -V

    Trả lờiXóa
  117. làm júp mình chữ H-V với nhá. tks pạn nhìu

    Trả lờiXóa
  118. Làm gium mình chữ H và P lồng vào nhau trên màn hình nền có chữ bình yên nhé tình yêu. Kích thước 74kb. Độ phân giải 240x320 nhan! Vì mình dùng điện thoại Samsumj700 nên mình cần độ phân giải và kích thước đó.Thank bạn nh nhan!

    Trả lờiXóa
  119. lam giup em hinh chu L va T nhe

    Trả lờiXóa
  120. anh oi lam giup em voi em ko biet dang ki thanh vien sao

    mong anh giup em
    chu L va T do

    Trả lờiXóa
  121. anh ơi làm giúp e chữ lồng A_V đi nha! e ko pít đăng kí làm sao hết! có zì anh gửi wa yahoo zùm e đi nha! Đ/c là: nbk_catanh_0102@yahoo.com! tks anh nhìu nhìu lắm

    Trả lờiXóa
  122. làm jùm e chữ V- H hoặc H-V đc k ạ. tks a nhìu

    Trả lờiXóa
  123. Các bạn đọc lại nội dung bài viết này rồi hãy comment yêu cầu nhé. Thanks!

    Trả lờiXóa
  124. Bạn giúp mình làm logo cho trang http://tanchau123.blogspot.com giống logo ở đầu website bạn nhé :))
    Tiêu đề trên "Giải Trí Tổng Hợp"
    Tiêu đề dưới "Thế Giới Trong Tầm Tay"

    Trả lờiXóa
  125. Giống logo nào hả bạn. Logo chữ CỔ NGUYỆT hay logo 2 chữ viết tắt CN trong hình vuông. Và bạn phải cho mình biết ý tưởng logo của bạn chứ. Tốt nhất là phác thảo ra giấy cho m xem trc

    Trả lờiXóa
  126. Bạn ơi tạo cho mình chữ PT lồng nhau nhé. Đẹp đẹp chút nhá. Thanks b. Ah quên, m vừa đăng ký bảo kim rồi.

    Trả lờiXóa
  127. Mã tài khoản bk của mình là 12163C17A8A8C nhé. B kiểm tra rồi làm giúp m nhé, m tặng người yêu ấy mà

    Trả lờiXóa
  128. Ok. Đã check cho bạn. Còn hình nền chữ pt thì phía trên có rồj mà bạn. Nếu b muốn làm hình khác thì có thể commet để lại link hình tại đây

    Trả lờiXóa
  129. tạo giúp mình chữ TN. bên trên thấy toàn NT..hix..ko hợp ak..thanksssssss...:))

    Trả lờiXóa
  130. Đăng ký BảoKim trước b nhé. Như bạn nào vừa yêu cầu chữ pt ngay trc bạn đấy

    Trả lờiXóa
  131. Sắp tới sẽ có thêm dịch vụ mới : TẠO HÌNH NỀN THƯ PHÁP . Các bạn cùng chờ đón ngày ra mắt dv nhé

    Trả lờiXóa
  132. lam cho e chu PC dum dj a

    Trả lờiXóa
  133. MÌNH MUỐN LỒNG CHỮ D_N, CÁI HÌNH NỀN GIỐNG VỚI CÁO HÌNH LỒNG CHỮ P_T DAU TIEN AK...CÓ CHỮ BÌNH YÊN NHÉ TÌNH YÊU...GIÚP GIUM MINH NHA

    Trả lờiXóa
  134. Sao các bạn k đọc kỹ trc khi post yêu cầu nhỉ. Làm m phải nhắc đi nhắc lại. Nhắc lại các bạn là hãy đọc kỹ nội dung bài viết trc khi y/c nha. Các bạn phải Đăng ký BảoKim và để lại comment yêu cầu chữ lồng cùng với mã số khi đăng ký bk . Các b lưu ý cho.

    Trả lờiXóa
  135. Anh giúp em với anh tạo giúp em 3 chữ : HST lồng vào nhau có được ko ah. em rất mong trả lời của anh .SDT của em : 0166.586.7788

    Trả lờiXóa
  136. Anh ơi Chữ H S T Anh để đen trắng nhé anh

    Trả lờiXóa
  137. em đã đăng ký thành công tk baokim rồi ạ

    Trả lờiXóa
  138. anh ơi chữ "H" anh làm giống chữ p này nhé :http://kythuatin.com/hinhanh/12919_1238606846_in_haanhtuan.png
    vì đó là tên bố em .nhìn nó vững & khỏe. còn chữ "S" là tên mẹ em. "T" là tên em. HST mong anh

    Trả lờiXóa
  139. Ok b. Hi. Có vẻ b là 1ng con hiếu thảo. M sẽ làm cho b thật đẹp. Giờ m đang onl đthoại nên chưa làm đc.

    Trả lờiXóa
  140. http://www.tinhyeu.com.vn/upload/wallpapers/tinhyeu.com.vn_wallpaper_14.jpg Bạn có thể thêm 2 chữ H và G vào ảnh này dc ko,thêm tớ chữ I Love you ở dưới trái tim nha,rùi thêm dòng chữ "mãi mãi bên nhau"vòng quanh trái tim nha.Bạn xem thêm cái gì đẹ nữa thì thêm hộ mình vs nha.Rùi ông gửi vao nick yahoo cho tớ nha : yeuthuongtrove_9xhp@yahoo.com.Thank rat nhieu

    Trả lờiXóa
  141. http://cdn.maxreading.com/data/pictures/thumb_8cd1.jpg bạn có thể làm kiểu chữ này cho tớ đc ko,chữ H và G mà vừa tớ gửi đó

    Trả lờiXóa
  142. @nặc danh. Lưu ý :
    - Bạn yêu cầu font chữ thì bạn phải cho m biết tên font hoặc link down font.
    - Đọc kỹ nội dung bài viết trc khi post yêu cầu. Mình đã nhắc đi nhắc lại vđề này nhiều lần rồi

    Trả lờiXóa
  143. ad Làm giúp em chữ T và D với font chữ giống chữ DL của bạn Dương Quang Duy ở trên đc ko ạ....hình nền nè ad http://www.google.com.vn/imgres?imgurl=http://1.bp.blogspot.com/-Xkn3IAfylv0/T72aB6Ll0uI/AAAAAAAACtE/ZvSB5y7pSGo/s1600/hinh-nen-dien-thoai-14.gif&imgrefurl=http://hinhnendt.blogspot.com/2012/05/hinh-nen-ien-thoai-ep-phan-2.html&h=320&w=240&sz=57&tbnid=xIKDty3CL9JEJM:&tbnh=90&tbnw=68&zoom=1&usg=__e3nU0V2T-fpBfButIiptE65kcPU=&docid=bE424TAUWskxcM&hl=vi&sa=X&ei=tzfgT93LKY3IrQfdkpmDDQ&ved=0CGYQ9QEwAg&dur=398

    Trả lờiXóa
  144. PhontPhreak's Handwriting và Porcelain nhé ad...màu chữ ad chọn dùm e sao cho nổi bật với hình nền đó.....tks ad nhìu

    Trả lờiXóa
  145. lam giup minh 2 chu t nha ban!va chen vao anh nay dum minh.cam on ban nha1

    Trả lờiXóa
  146. lam giup minh 2 chu t nha ban!va chen vao anh nay dum minh.cam on ban nha.
    http://img.tamtay.vn/files/photo2/2009/4/7/18/185489825/49db32dd_24351_resize.jpg

    Trả lờiXóa
  147. lam giup minh hai chu t va q nha ban!
    chen giup minh vao hinh nay lun:http://1.bp.blogspot.com/-870HVOrskD8/T5SOVKTxbgI/AAAAAAAAChk/t2uYr7-qCes/s1600/background-11.jpg

    Trả lờiXóa
  148. lam ho mjnh 2 chu B va L vs

    Trả lờiXóa
  149. làm hộ giúp tớ với 2 chữ Đ P nhoa :x, tks nhìu

    Trả lờiXóa
  150. pạn ơy làm hộ tớ 2 chữ T vs L nhaz, tks pạn nhìu lúm nhoa

    Trả lờiXóa
  151. lam ho chu v voi chu a

    Trả lờiXóa
  152. làm giúp mình hai chữ H H được không? Cảm ơn trước nha!

    Trả lờiXóa
  153. cac ban pai dang ky baokim va de lai ma tai khoan baokim de minh kiem tra nhe

    Trả lờiXóa
  154. làm ho tớ chữ D T viết in

    Trả lờiXóa
  155. lam cho e hinh nen co chu MN va MT nha anh

    Trả lờiXóa
  156. co the lam hinh nen cho dien thoai cua e co chu TK duoc hok a?

    Trả lờiXóa
  157. CÁC BẠN LƯU Ý: Trước khui yêu cầu hình nền phải đăng ký Bảo kim trước nhé (đọc lại nội dung bài viết này sẽ thấy)

    Trả lờiXóa
  158. E đã đăng ký bảo kim rồi đó ạ....ad Làm giúp em chữ T và D với font chữ PhontPhreak's Handwriting và Porcelain nhé ad...màu chữ ad chọn dùm e sao cho nổi bật với hình nền đó.....tks ad nhìu ....hình nền nè ad http://www.google.com.vn/imgres?imgurl=http://1.bp.blogspot.com/-Xkn3IAfylv0/T72aB6Ll0uI/AAAAAAAACtE/ZvSB5y7pSGo/s1600/hinh-nen-dien-thoai-14.gif&imgrefurl=http://hinhnendt.blogspot.com/2012/05/hinh-nen-ien-thoai-ep-phan-2.html&h=320&w=240&sz=57&tbnid=xIKDty3CL9JEJM:&tbnh=90&tbnw=68&zoom=1&usg=__e3nU0V2T-fpBfButIiptE65kcPU=&docid=bE424TAUWskxcM&hl=vi&sa=X&ei=tzfgT93LKY3IrQfdkpmDDQ&ved=0CGYQ9QEwAg&dur=398

    Trả lờiXóa
  159. mã tài khoản bảo kim đây ạ 1ECA8317420425

    Trả lờiXóa
  160. đã check BaorKim và đã OK, tối bạn quay lại lấy hình nền nha (giờ tranh thủ đi ăn cơm đi đã :) )

    Trả lờiXóa
  161. ad bảo tối quay lại lấy hình mà sao h vẫn chưa có???

    Trả lờiXóa
  162. lam ho mjnh chu T va chu G ban nhe

    Trả lờiXóa
  163. lam cho em chu P voi L di anh oi

    Trả lờiXóa
  164. lam cho e chu~ H H .jpg dc hok thanks

    Trả lờiXóa
  165. e dang ki' bao? kjm roj lam jum e H H .JPG nHE'

    Trả lờiXóa
  166. anh làm cho em chữ HST chưa ạ giờ em mới on

    Trả lờiXóa
  167. A oj lam jup e chu t g voj.thank a nhju

    Trả lờiXóa
  168. Hiện tại đã dừng chương trình đăng ký BaorKim, mọi người vui lòng tham gia chương trình sau trước khi yêu cầu.
    CHI TIẾT

    Trả lờiXóa
  169. anh oi lam ho em chu G va H nhu tren hinh TP dc ko,thay chu binh yen nhe tinh yeu bang chu "Mai Mai Ben Nhau",them cho em chu "Giap S2 Ha"Co dau dc ko anh

    Trả lờiXóa
  170. Chào tất cả các bạn, rất xin lỗi vì mấy hôm bận lập 1 trang web khác nên hôm nay mình mới post ảnh lên cho các bạn được.

    Vì số lượng ảnh khá nhiều, cho nên mình post chung vào 1 chổ, rồi các bạn tự tìm hình của mình nhé (chú ý: đợi trang load khoảng 5s rồi nhấn nút SKIP ADS trên góc phải màn hình để xem ảnh nhé)

    Danh sách hình nền của các bạn đây

    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng


    Chúc các bạn hạnh phúc !!!!!

    Trả lờiXóa
  171. Chào tất cả các bạn, rất xin lỗi vì mấy hôm bận lập 1 trang web khác nên hôm nay mình mới post ảnh lên cho các bạn được.

    Vì số lượng ảnh khá nhiều, cho nên mình post chung vào 1 chổ, rồi các bạn tự tìm hình của mình nhé (chú ý: đợi trang load khoảng 5s rồi nhấn nút SKIP ADS trên góc phải màn hình để xem ảnh nhé)

    Danh sách hình nền của các bạn đây

    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng
    Hình nền chữ lồng


    Chúc các bạn hạnh phúc !!!!!

    Trả lờiXóa
  172. CÁC BẠN LƯU Ý NHÉ:: :)

    KHI NHẤN VÀO LINK THÌ ĐỢI ĐỒNG HỒ ĐẾM NGƯƠC HẾT 5S VÀ NHẤN VÀO NÚT "SKIP ADS" HOẶC "PASER L'ANNONCE' ĐỂ XEM HÌNH NHÉ

    Trả lờiXóa
  173. Link hỏng quá nhiều... hỏng gần 1 nửa thì làm sao xem đc...vẫn chưa có hình nền chữ T và D theo yêu cầu của mình ở trên...bảo đăng ký bảo kim xong là thôi sao....admin ko giúp thì nói 1 tiếng mình đỡ phải ngày nào cũng vào trang này đợi hình nền của ad....bực bội.

    Trả lờiXóa
  174. chu HST cua em 15 ngay roi ma chua co .anh lam giup em di

    Trả lờiXóa
  175. bạn làm júp mình tên T - G zí nhen! củm ơn nhìu! hìhì! :P

    Trả lờiXóa
  176. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  177. Làm hộ mình chữ Đ và chữ T nha cảm ơn bạn rất nhiều

    Trả lờiXóa