21 thg 4, 2012

Cổ Nguyệt's Blog chính thức ra mắt bạn đọc


Thân chào tất cả các bạn, sau 1 thời gian xây dựng và thiết kế, hôm nay ngày 22/04/2012, Cổ Nguyệt's Blog chính thức ra mắt bạn đọc. Đây là một trang Blog cá nhân được lập nên trên nền tảng Blogspot nhằm chia sẽ những gì mà chủ nhân của nó thấy có ích cho bản thân và cho mọi người. Ngoài chức năng như một nhật ký điện tử, CổNguyệt's Blog còn cung cấp một số dịch vụ như Dịch vụ tên miền giá rẻ, Dịch vụ làm sịm sinh viên cho người không phải là sinh viên, Dịch vụ kinh doanh với sim đa năng và một số tiện ích khác nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Hi vọng rằng Cổ Nguyệt's Blog sẽ được các bạn ủng hộ và chào đón nhiệt tình.
    Bản thân admin không phải là một người chuyên về lập trình hay thiết kế mà chỉ là do lòng đam mêm mà đến với thế giới blog, mặc dù đã rất cố gắng song chắc hẳn trong quá trình xây dựng và viết Blog sẽ không tránh khỏi những thiếu sót ở chổ này hay chổ khác, rất mong sẽ nhận đc sự góp ý của các bạn để Cổ Nguyệt's Blog ngày càng hoàn thiện hơn cả về mặt nội dung lẫn hình thức.
   Nhân dịp ra mắt Blog, chúng tôi xin gửi đến các bạn một chương trình khuyến mãi đặc biệt: GIẢM 50% PHÍ ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN ĐỐI VỚI 5 KHÁCH  HÀNG ĐẦU TIÊN. Như vậy chỉ với 20.000đ là bạn đã sỡ hữu một tên miền quốc tế .com .net. org .biz...Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký cho mình một tên miền giá rẻ.

Bài viết liên quan:

4 nhận xét:

  1. chương trình giảm giá áp dụng đến bao giờ thế bạn

    Trả lờiXóa
  2. mình đang lập 1 blog, và cũng đang tìm 1 tên miền giá rẻ để xài. chưa mua nhưng đặt trước chổ bạn đc k, để hưởng khuyến mãi ấy mà

    Trả lờiXóa
  3. Áp dụng đến khi hết 5 người đầu tiên bạn nhé. Nhưng bên mình sẽ thường xuyên có ctrình khuyến mại, bạn cứ yên tâm

    Trả lờiXóa
  4. Bạn mua thì mua luôn chứ k nhận đặt trc bạn ah, đáng bao nhiêu đâu mà. Bạn cứ mua domain trước rồi lập web sau cũng đc

    Trả lờiXóa