1 thg 4, 2012

Liên kết

Cổ Nguyệt's Blog liên kết với tất cả các Website, Blog với điều kiện trang đó không có nội dung xấu, đồi truỵ, vi phạm pháp luật hay vi phạm thuần phong mỹ tục của người Việt. Các Webmaster và Blogger có nhu cầu xin vui lòng đặt liên kết của chúng tôi trên trang của các bạn, sau đó để lại thông tin tại đây, chúng tôi sẽ Add liên kết cho các bạn. Đây là code liên kết của chúng tôi:
<a href=”http://www.conguyet.com/” target=”_blank” >Cổ Nguyệt's Blog</a>
Các bạn cũng có thể điền thông tin vào Form dưới đây và gửi cho chúng tôi:




Bài viết liên quan:

3 nhận xét:

  1. Các bạn vui lòng để lại comment tại đây nếu muốn đặt liên kết với chúng tôi

    Trả lờiXóa
  2. Lò mò tới được blog của bạn. Ghé thăm nhà mình nhé Nguyễn Hải blOg

    Trả lờiXóa
  3. :) blog của mình đang trong giai đoạn hoàn thành, rất cảm ơn bạn đã quan tâm, chúc blog của bạn ngày càng phát triển

    Trả lờiXóa