21 thg 4, 2012

Dịch vụ tên miền giá rẻ của Cổ Nguyệt's Blog

ten mien, ten mien gia re, conguyet

Thân chào các bạn, để đáp ứng nhu cầu cho các bạn học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp có thể sỡ hữu cho mình những tên miền quốc tế, hiện nay chúng tôi chính thức mở dịch vụ cung cấp tên miền giá rẻ:
-Tên miền có các dạng: .com .net .org .info .biz .us
-Đăng ký dễ dàng, giao dịch nhanh chóng bằng thẻ Viettel hoặc qua tài khoản ngân hàng
-Được bảo hành full time
-Được hướng dẫn chi tiết về cách quản lý, cách DNS, cách tạo và quản lý Email theo tên m...



BẢNG GIÁ TÊN MIỀN TẠI CONGUYET.COM
Số năm
Giá tên miền
Đặt mua
1 năm
40.000đ
2 năm
70.000đ
3 năm
100.000đ
4 năm
120.000đ
5 năm
140.000đ

HÌNH THỨC THANH TOÁN: các bạn có thể chọn 1 trong các hình thức sau:


1. Thanh toán an toàn qua Bảo Kim:



Domain:
Số năm:
Thành tiền:


2.Thanh toán qua thẻ cào Viettel, Vinaphone, MobiFone


3.Thanh toán qua tài khoản ngân hàng:

Chủ tài khoản: HỒ NGỌC LÂN
Số tài khoản: 0011 0040 30630
Chi nhánh:  Thanh Xuân, Hà Nội


Chủ tài khoản: HỒ NGỌC LÂN
Số tài khoản: 13980 1919
Chi nhánh:  Hà Tĩnh



Chủ tài khoản: NG. THỊ DUNG
Số tài khoản: 1240 2010 98480
Chi nhánh:  Thanh Xuân, Hà Nội



Chủ tài khoản: HỒ NGỌC LÂN
Số tài khoản: 711A 1835 8771
Chi nhánh: Đống Đa, Hà Nội





Các bạn có nhu cầu cũng có thể điền vào form dưới đây:


-Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo SĐT: 0164.838.3456, YM!: ngaydosekhongxa_nl hoặc email: Admin@conguyet.com. Ngoài ra các bạn cũng có thể truy cập vào website ĐẳngCấpTênMiền.com để xem thêm

-Nhân dịp ra mắt Blog, chúng tôi có chương trình khuyến mãi dành cho 5 khách hàng đầu tiên đăng ký tên miền, các bạn sẽ được giảm giá 50% cho mỗi tên miền đăng ký (chương trình khuyến mãi đã kết thúc từ tháng 4/2012).








ten mien gia re


Bài viết liên quan:

54 nhận xét:

  1. hôm trước mới mua cái 3 năm mất toi 200 ngàn. cứ tưởng là đã rẻ :((

    Trả lờiXóa
  2. Mình bổ sung cho bạn 1 chút nhé.Bạn bán domain có đảm bảo full control panel,rồi đảm bảo hoạt động ổn định không bị die,mình thấy nhiều kiểu bán domain như bạn rồi,khách hàng họ sẽ cảm thấy ko yên tâm,và bạn nên viết thêm 1 loạt bài hướng dẫn sử dụng chi tiết về cách quản lý, cách DNS, cách tạo và quản lý Email....như vậy sẻ cho thấy bài viết của bạn có chất lượng,tin cậy hơn đó.chúc thành công?Hiện tại mình chưa có nhu cầu chuyển tên miền mới.mình đang chuẩn bị làm 1 forum,làm xong mình mới mua tên miền cho cả 2 trang....:)

    Trả lờiXóa
  3. cảm ơn ý kiến của chip, tất cả đều đảm bảo bạn ah, chính domain của Cổ Nguyệt's blog cũng đang dùng loại này. Bạn có thể kiểm chứng chất lượng bằng việc thường xuyên truy cập vào blog của mình xem có lúc nào có vấn đề gì không :)
    còn vấn đề thứ 2: Các tạo vày quản lý email thì mình đã viết trong bài Hướng dẫn tạo email theo tên miền rồi bạn nhé. Về DNS thì thường mình làm giúp khách luôn, vì cái đó chỉ làm 1 lần và rất đơn giản, nếu khách muốn tự làm thì mình sẽ hướng dẫn cụ thể. cách quản lý domain thì không có gì phức tạp, thông thường nếu khách không có yêu cầu trỏ về nhà cung cấp nào cụ thể thì mình sẽ trỏ về PaVietNam cho họ dễ quản lý. Hiện tại Conguyet.com, conguyet.net và conguyet.org cũng đang được quản lý trên đó. Chỉ cần truy cập vào địa chỉ www.dotvn.pavietnam.vn rồi dùng tên miền và mật khẩu mình cung cấp sau khj đăng ký là có thể đăng nhập và quản lý một cách dễ dàng. :)
    Riêng cách DNS thì tùy từng dịch vụ mà bạn sử dụng, ví dụ forum thì khác blog, rồi trong blog cũng có nhiều loại, nên sẽ tùy từng dịch vụ mà khách hàng sử dụng mình sẽ hướng dẫn DNS hoặc DNS giúp :)

    Trả lờiXóa
  4. Ah mà chip có nhớ cái vụ mình hỏi về led trái tim k nhỉ, hi:-?

    Trả lờiXóa
  5. @Hùng(new sun) mua làm gì mà đòi mua, làm web đi rồi a bán cho :) :) :) :)

    Trả lờiXóa
  6. Tên miền đầu tiên đã được đăng ký : www.nhuhoa.info . Hi vọng blog của bạn sẽ sơm ra mắt và hi vọng người ấy sẽ thích thhus khi nhận đc 1 món quà ý nghĩ như vậy.

    Trả lờiXóa
  7. tên miền thứ 2 www.supertourviet.com dã được dăng ký, hiện tại còn 3 tên miền giảm giá nũă, các bạn nhanh tay nhé :)

    Trả lờiXóa
  8. domain thứ 3 đã ra đi: :P sacmaudulich.com . Còn 2 domain trong chương trình khuyến mãi nữa, các bạn nhanh tay đăng ký để lấy giá rẻ nào

    Trả lờiXóa
  9. domain thứ 4 đã xong: www.haunguyen.com (blog này dang trong giai đoạn hoàn thành)
    Chỉ còn 1 domain trong chương trình giảm giad này nữa thôi, các bạn nhanh chân nhé

    Trả lờiXóa
  10. www.haunguyen.info mới đúng ah ! :))

    Trả lờiXóa
  11. Sao check domain thấy có 1 năm ah trong khi mình mua 3 năm mà ?

    Trả lờiXóa
  12. Đúng rồi bạn ah, domain mua tại enom là mua 1 năm rồi gia hạn, mình đã gia hạn cho bạn luôn rồi, nên vẫn là 3 năm, tiền phí gia hạn cũng là trừ từ tài khoản của mình nên bạn yên tâm

    Trả lờiXóa
  13. vì 5 domain đầu tiên đã đc đăng ký nên chương trình khuyến mãi đã kết thúc, hôm trước quên không thông báo với các bạn nên vẫn còn nhiều người nhầm. Các bạn mua Tên miền giá rẻ tại Cổ Nguyệt's Blog chú ý nhé

    Trả lờiXóa
  14. Tên miền tại trang này là rẻ nhất rồi!

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  16. Mình cũng đang muốn mua một tên miền nhưng thấy có vẻ các bước khác phức tạp quá. Mà vào thử các domain (đã mua) đều die hết. Ngay cả conguyet.net hay com hay dangcaptenmien nữa...... Khó tin quá!

    Trả lờiXóa
  17. Chọn tên miền, liên hệ rồi nhận domain và thanh toán, thế mà bạn còn nói phức tạp nữa thì...

    Tất cả các domain đăng ký ở chổ mình hiện vẫn hoạt động tốt, chỉ trừ cái nhuhoa.info của bạn mình đăng ký về đinh tặng người yêu nhưng rồi... Còn lại tất cả đều OK bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  18. Thật sự mà nói, mình đã mua nhiều domain ở nhiều nơi rồi, giá thì từ 170l-250k/năm nhưng chỉ với .com thôi. Mình chưa thấy chỗ nào rẻ như ở đây.
    Domain chạy rất êm, và rất dễ quản lý, không phức tạp lắm.
    Đặc biệt, anh L (admin conguyet.com) rất tận tình nữa, mình chỉ mua 1 cái domain giá 40k/năm thôi mà a L giúp mjnh wa trời, đợi mjnh cả buổi, còn hướng dẫn mình rất rất nhju, rất nhiệt tình, còn lập cho mjnh cai email admin@cuocsongviet.net nữa.
    Ủng hộ conguyet.com

    Trả lờiXóa
  19. Hi, cảm ơn lời khen của Cuộc Sống Việt.
    Và cũng cảm ơn bạn đã add banner của Cổ Nguyệt bên cuocsongviet.net nhé, vì điều này mà m cũng đã add banner cho bạn, mặc dù trước đến giờ m k nhận liên kết banner. Tuy nhiên vì diện tích sidebar có hạn nên banner cũng hơi nhỏ 1 tí, bạn thông cảm
    Hi vọng bạn sẽ là 1 độc giả thường xuyên của Cổ Nguyệt's Blog. Chúc bạn thành công với công việc hiện tại của mình-vì sức khỏe người Viêt

    Trả lờiXóa
  20. Vâng! Cũng nhờ Cổ Nguyệt's Blog mà bây giờ website http://www.cuocsongviet.net/ của mình đã đạt tới 900 lượt truy cập 1 ngày, hi vọng Cổ Nguyệt's Blog phát triển hơn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi, cảm ơn bạn quá khen. Chúng ta sẽ còn hiopwj tác và giúp đõ nhau nhiều. Chúc bạn thành công với cuocsongviet.net và có khác hàng nào nhớ giới thiệu tới mình nhé

      Xóa
  21. Nếu chỉ cần chọn tên miền (vẫn chưa có ai SD) và trả tiền (qua các cách như trên thì quả thực tôi thấy không những rẻ mà còn đơn giản nữa. Bở tôi đã tham khảo một vài nơi, khi mua phải khai báo nhiều thứ lắm (theo mẫu in sẵn) và phí từ 180-220 nđ/1 domain. Tôi không hiểu là ở đây, bạn đã đăng ký hộ tôi rồi hay thế nào (tức là domain mang tên bạn) mà chúng tôi không phải khai báo gì ? Nhỡ có việc gì xảy ra thì giải quyết thế nào ?
    Như bạn nói, tất cả các domain đều ổn nhưng tại sao tôi kích hoạt vào các domain đã đăng ký thì đều báo lỗi cả, ngay cả tên dangcaptenmien.com nữa (Mặc dù trước đó tôi cũng đã vào được).
    Bạn hãy giải đáp các thắc mắc này của tôi nhé.
    Cám ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin trả lời a thế này:
      1. Giá domain thì thông thường là $10, ở đây là dịch vụ domain giá rẻ (a tìm hiểu thêm về cái này qua bác google nhé) thì tất nhiên phải khác. Nhưng nó vẫn được đăng ký ở những nhà cung cấp uy tín hiện nay (thường e đk ở enom), vẫn đảm bảo full cp, vẫn bảo hành full time, còn về thông tin thì tất nhiên là không phải thông tin của a, vì a có trực tiếp mua đâu. Nhưng cái đó k quan trọng (a kiểm tra 1 số domain thì biết), quan trọng là a la fnguwowif trực tiếp quản lý domian của mình. Giá rẻ nhưng mọi thứ cơ bản hầu như là giống domain bình thường.

      2. việc k truy cập được vào các trang đã đăng ký thì e chưa thấy có trg hợp nào, và nếu có thì khác hàng cũng sẽ kiến nghị ngay, vì e bảo hành full time. Cái dangcaptenmien.com ngày nào e chẳng vào ầm ầm hả anh, nó còn đứng trong top10 google khi search với từ khóa "tên miền giá rẻ"

      Nếu a cần thiwf thử truy cập vào một số trang này xem nhé: http://butchiblog.com/
      http://kiemtienonline365.com/
      http://www.kiemtiendo.com/
      http://cuocsongviet.net/
      http://hanhtrinh24h.com/
      http://trangthokytien.com
      http://www.sacmaudulich.com/
      http://www.supertourviet.com/
      http://www.haunguyen.info/
      http://www.day68.net/
      http://quachienca.com/
      http://www.diemthicaodang.net/
      http://www.diemthidaihocnam2012.org/
      http://www.diemthilop10nam2012.biz/
      http://vn-sharing.com/
      ...
      em cũng k nhớ hết nữa, từng đó a kiểm tra coi có cái nào k ổn k. Trước giờ chỉ có duy nhất cái www.nhuhoa.info là k truy cập đc, cái đó bạn em mua làm blog tặng ng yêu, nhưng mà ... (chuyện của 2 người họ)

      Xóa
  22. Quả thực là mấy hôm rồi mình không sao vào được (Không có nhẽ chỗ mình bị chặn ????) Nhưng hôm nay thì lại vào OK, thế mới lạ chớ lị.
    Vậy là mình cơ bản yên tâm, có thể sẽ mua một tên miền tại đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, có thể là do trình duyệt hoặc là do bị chặn, chứ e vào suốt, a cứ chọn domain đi rồi khi nào cần thì pm e nhé.

      Xóa
    2. Đã đăng ký rùi đó. Có mất thêm chi phí nào nữa hông CN ?

      Xóa
  23. KHông bác ah, chỉ duy nhất phí như trên e đã viết thôi

    Trả lờiXóa
  24. E đã check mail và reg domain cho bác rồi, bác add nick yahoo e ta giao dịch và e hướng dẫn luôn nhé: ngaydosekhongxa_nl

    Trả lờiXóa
  25. Của bác xong rồi nha, em DNS sẵn rồi, bác chỉ cần add domain vào blog nữa là ok nhé. Chúc bonsaikutu ngày càng phát triển

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tạm thời mình đã cài đặt xong. Về phần quản lý tài khoản có gì sẽ giúp mình sau nhé. Thank a lot!

      Xóa
    2. vâng, có gì bác cứ PM em, mà bây giờ nhìn cái www.bonsaikutu.net có phải là chuyên nghiệp và "oách" hơn cái đuôi blogspot.com như trước k nả, he

      Xóa
  26. Cái này đăng ký xong rồi mình có thể thay đổi từ trang này sang trang khác được không bác

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chuyển sang trang web khác thoải mái

      Xóa
    2. Cảm ơn bác Diện đã trả lời hộ em nhé. Tiền thanh toán của bác gửi qua vcb e đã check và xác nhận rồi nhé. Chúc web bác ngày càng phát triển

      Xóa
  27. em mua 10 năm đc không a nguyệt ơi

    Trả lờiXóa
  28. ủa,nghe nói domain giá rẻ này mình ko gia hạn khi sắp hết hạn đc hả pro?
    mình chuyển từ blogspot sang .com, trang web cá nhân,vậy có cần quan tâm j đến hosting... đó ko pro

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này thì đợi hết hạn rồi reg lại b nhé, cũng k vấn đề gì cả. Cho nên nếu b xác định làm web lâu dài thì nên mua 3-5 năm, còn làm nhất thời cho vui thì 1 năm.
      Việc chuyển từ blogspot.com sang .com thì k ảnh hưởng gì tới host cả b nhé. Mọi việc từ quản lý đến đăng bài bạn đều làm trên blogspot như trước nhé. Bạn có thể hiểu 1 cách đơn giản như thế này. Host là mảnh đất nhà bạn, trên mảnh đất đó b xây nhà là web/blog, domain là đại chỉ để ng khác tìm đến nhà bạn. một ngày nào đó tên đường tên phố thay đổi thì chỉ thay đổi địa chỉ nhà bạn(domain) thôi, còn mảnh đất(host) vẫn vậy và những gì bạn xây dựng trên đó(web) vẫn vậy. B hiểu chưa nhỉ

      Xóa
  29. Mà bạn là người hôm trc mua cái cuongnhatrangntu.com đúng k nhỉ

    Trả lờiXóa
  30. uh, thanks
    mới chuyển sang .com nên search trên alexa chưa có j nhỉ
    he he

    Trả lờiXóa
  31. hehe, tất nhiên rồi, nhưng nếu web cũ có nhiều ng truy cập thì giờ họ nhập địa chỉ cũ nó dẫn đến web mới thì alexa vẫn cứ tăng thôi. cố gắng nhé. Xem thành tích của mình http://www.conguyet.com/2012/07/co-nguyets-blog-ba-thang-mot-chang-uong.html

    Trả lờiXóa
  32. CN nên tạo thêm một trang về KHÁCH HÀNG của mình cho hấp dẫn, mà cũng dễ quản lý nữa.

    Trả lờiXóa
  33. lát rảnh tạo cái ô liên kết trên web mình với web bạn
    nhiều người bạn hỏi mua ở đâu mà rẻ, he he

    Trả lờiXóa
  34. mình đang cần mua 1 domain đây bạn online đeeeeeeee
    dkm bọn cutuhost lừa đảo mình 40k mà kg reg.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đây, bạn mua domain gì thì cứ liên hệ với mình qua yahoo, email hoặc điện thoại nhé
      PS: đề nghị bạn lịch sự, cutuhost là ai thì m không cần biết nhưng ở đây không phải nơi để bạn chửi người khác

      Xóa
  35. mình gữi 2 cái card 40k mua domain mu-season2 cho bạn wa số dt của bạn rùi khi nào bạn online bạn send cái info control panel cho mình wa nick mu_huyenbi thanks bạn

    Trả lờiXóa
  36. oh live cho admin vừa nhận dc tin nhắn 1h30p sáng online liền
    live cho tinh thần trách nhiệm:D

    Trả lờiXóa
  37. Trả lời
    1. Hiện nay mình đã nghỉ bán domain ròi bạn nhé. Giờ Cổ Ngyệt's Blog chỉ còn 2 dịch vụ là làm sim sinh viên và bán móc khóa CAND, QĐND, móc khóa theo yêu cầu

      Xóa
  38. Lắp mạng WIFI fpt, Dich vu lap mang internet ,adsl fpt, Internet fpt, Mang fpt, Lap mang Internet, Lap dat Internet,Lap dat fpt, Lap mang fpt, Lap mang adsl, Lap mang ADSL FPT, dang ky mang fpt, đăng ký mạng fpt,
    quảng cáo baner gia re vui long liên hệ
    Hotline : 090504 55 25.
    chi tiết tại website:

    http://lapmangfpthcm.com

    http://lapmangadsl.info

    Trả lờiXóa
  39. bạn còn bán tên miền giá rẻ không ? mình đang cần mua 1 em liên hệ https://www.facebook.com/mylove2393

    Trả lờiXóa