1 thg 7, 2012

Lời tạ lỗi của Cổ Nguyệt


Chào các bạn, đầu tiên mình xin gửi tới tất cả các bạn lời chúc cho một ngày mới tốt lành, nhiều niềm vui và may mắn. Sau là mình xin thành thật xin lỗi các bạn, vì trong thời gian qua mình đã sao nhãng công việc ở Cổ Nguyệt’s Blog, không kịp thời trả lời comment của các bạn để các bạn phải đợi lâu, Lý do chính cho việc này đó là mình đang bận hoàn thành nốt website mới-một website chuyên về kiếm tiền online (bạn có thể xem tại đây). Hôm nay mọi việc đã coi như hoàn thành, website đã chính thức ra mắt , mình mới có thời gian quan tâm nhiều hơn đến Cổ Nguyệt’s Blog. Và cũng từ hôm nay Cổ Nguyệt’s Blog được “dọn dẹp” lại cho nó đúng nghĩa với 1 Blog cá nhân, những bài viết về kiếm tiền mình đã chuyển hết sang Blog mới, chỉ giữ lại một số bài viết bên mảng dịch vụ, mở thêm mục “Tôi viết Blog”, đây chính là phần mà trong thời gian tới mình sẽ chú trọng nhất, hứa hẹn sẽ có nhiều bài viết, chủ đề hấp dẫn cho các bạn tham gia tranh luận, bình luận.

Trong thời gian tới mình sẽ cố gắng xây dựng Blog ngày càng tốt hơn cả về nội dung và hình thức để phục vụ tốt nhất cho tất cả các bạn, và tất nhiên sẽ không tránh khỏi những vấn đề thiếu sót, hi vọng sẽ nhận được những ý kiến đóng góp chân thành của các bạn để Blog được tốt hơn nữa. Mình sẽ cố gắng phát huy những gì đã đạt được trong hơn 2 tháng kể từ khi Blog ra mắt để làm tốt hơn trong thời gian tới, đặc biệt là những chủ đề mà các bạn quan tâm, như dịch vụ làm chữ lồng miễn phí chẳng hạn, Về phần hình thức mình sẽ chỉnh sửa cho phù hợp và thuận tiện nhất cho các bạn khi theo dõi và bình luận.

Để góp phần đưa Cổ Nguyệt’sBlog thành một Blog chuyên nghiệp, sau khi đọc xong bài viết này xin các bạn vui lòng cho mình biết ý kiến nhận xét của bạn về Cổ Nguyệt’s Blog để mình có thêm cơ sở xây dựng blog ngày một tốt hơn. Xin cảm ơn các bạn và hi vọng các bạn sẽ ngày càng gắn bó hơn với Cổ nguyệt’s Blog.

Thân ái: Admin Cổ Nguyệt

Bài viết liên quan:

7 nhận xét:

  1. cái phần Tôi viết Blog của bạn còn hơi sơ sài, nếu có nhiều bài viết hơn thì sẽ tốt hơn

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn, vì chuyên mục đó mình mới mở nên cũng chưa kịp viết bài. Trong thời gian tới mình sẽ cố gắng hoàn thiện vấn đề này. Cảm ơn bạn, Chúc bạn nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống và luôn đồng hành cùng Cổ Nguyệt's Blog :))

    Trả lờiXóa
  3. cai khung nhan xet nay avatar bi lech mat roi cau ah

    Trả lờiXóa
  4. Chuyển hướng quá tốt, rất HHV hy vọng mọi người viết blog nghiêm túc lúc đó thì chúng ta có cộng đồng Blogger mạnh và đủ mạnh để cùng nhau kiếm xiền :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hi, cảm ơn lời động viên của HHV nhé. m sẽ cố gắng để trau dồi khả năng viết bài, mang đến cho bạn đọc những bài viết hay hơn. KHông chuyên nghiệp nhưng phải viết theo phong cách chuyên nghiệp

      Xóa
  5. anh tao dum em chu N_P di! cam on anh nhju!

    Trả lờiXóa
  6. Mình mới biết đến blog này trong 1 lần lên gg tìm hình nền chữ lồng, sau thấy giao diện bắt mắt, vào đọc mấy bài thấy cũng hay, hi vọng tác giả sẽ có nhiều bài viết hơn nữa(hiện nay hơi ít)

    Trả lờiXóa